เมื่อคืนหลังจากเรากลับถึงโรงแรมก็พยายามหาข่าวในทีวีดู แต่ไม่มีข่าวออกมาเลยครับ เงียบมาก...วันนี้เราจะเดินทางไปเที่ยว Musiem Tekstil Negara กันเพราะที่นี่มีตึกสวยที่ขึ้นทางสถาปัตยกรรมและด้านในยังมีการนำเอาของสำคัญของประวัติศาสตร์มาเลเซียมาแสดงให้ดูอีกด้วย


เราเดินไปเจอข่าวในหนังสือพิมพ์ถึงข่าวการประท้วงของเมื่อวานนี้ครับ เท่าที่จับใจความได้ประมาณว่าเหตุการณ์จะมีต่อเนื่องไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีการยอมยุบสภาและมีการเลือกตั้งใหม่


หากท่านใดจะเดินทางในระยะนี้ก็อย่าลืมเช็คข่าวกันให้ดีก่อนนะครับ จะได้เดินทางเที่ยวได้อย่างปลอดภัยและสามารถเที่ยวได้ตามแผนที่วางไว้ 

Muzium Tekstil Negara 

ถึงแล้วครับ Musiem Tekstil Negara  แต่ว่าฟ้ายังมืดอยู่เลย ตอนที่ถ่ายนี่เวลาประมาณ 8 โมงกว่าแล้วนะครับ แต่สงสัยว่าฝนจะตกแน่ๆเลยครับ แหม ทริปนี้เราก็ครบรสอีกเหมือนเดิมครับเจอแต่เรื่องสนุกๆน่าตื่นเต้นทั้งนั้นเลย รสชาติความเป็นคนจริงๆ แต่ตึกแถวนี้ของเค้าสวยจริงครับ 


ถ้าชอบถ่ายรูปแนะนำเลยครับ ถ้ามามาเลเซียที่นี่เป็นอีก 1 สถานที่ ที่ควรมาเก็บภาพเป็นที่ระลึก



เนื่องจากวันนี้อากาศไม่เป็นใจเราเลยตัดสินใจไม่เข้าไปใน Muzium Tekstil Negara ขอแค่เดินถ่ายรูปด้านนอกก็พอเพราะถ้าหากเข้าไปเราคงต้องใช้เวลาในการเดินอีกหลายชั่วโมง หลังจากที่เราเดินถ่ายรูป เดินเล่นในบริเวณนั้นพอสมควรแล้ว จึงตัดสินใจไปสนามบินเลยครับ ทั้งนี้เพื่อป้องกันเหตุการณ์ตื่นเต้นใดๆที่เกินความคาดหมายอีก หากเพื่อนๆอยากได้ข้อมูลของ Muzium Tekstil Negara  เพิ่มสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บ www.muziumtekstilnegara.gov.my ได้เลยครับ  สำหรับทริปนี้คงลากันด้วยภาพนี้ครับ แล้วเจอกันใหม่ในทริปต่อไปนะครับ :)

ไม่มีความคิดเห็น: